Những loại hạt ngũ cốc ăn kiêng phổ biến hiện nay

Bạn vừa mới bước lên bàn cân và choáng ngợp với số cân nặng của mình. Bạn không thể để cơ thể mình cứ mãi nặng nề ục ịch như vậy được. Bạn loay hoay tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả mà chưa biết nên chọn phương án nào. Một gợi ý cho bạn là gần đây mọi người đang truyền tai nhau  về một phương thức giảm cân từ chính những loại hạt ngũ cốc ăn kiêng. Vậy tại sao hạt ngũ cốc lại có khả năng hỗ trợ giảm cân? Muốn giảm cân bằng ngũ cốc thì nên lựa chọn loại hạt nào?

 

Vì sao ăn ngũ cốc có thể giảm cân

 

Ngũ cốc là những loại hạt có thành phần dinh dưỡng cao được phổ biến khá nhiều trong những bữa ăn hiện nay. Nhắc đến hạt ngũ cốc chúng ta có thể kể đến những cái tên như yến mạch, gạo lứt, đậu đỏ, đậu xanh, hạnh nhân, mè đen…. Hạt ngũ cốc khi ăn có vị thơm, bùi và rất dễ ăn.

 

Tuy nhiên ngày nay hạt ngũ cốc không chỉ có vai trò đơn thuần như một gia vị nữa. Gần đây rất nhiều người truyền tai nhau về công dụng cả hạt ngũ cốc dinh dưỡng  trong việc giảm cân cực kì hiệu quả.  Theo phân tích của các chuyên gia dinh dưỡng. Trong phần lớn các loại ngũ cốc nguyên cám đều có chứa thành  phần chất cellulose – một chất có khả năng ức chế sự hấp thu cholesterol.  Bổ sung các loại hạt ngũ cốc nguyên cám giúp giảm mỡ máu, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ và các bệnh về tìm mạch cực hiệu quả.

 

 

Nhiều người lo lắng nếu chỉ ăn hạt ngũ cốc ăn kiêng sẽ không đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Thế nhưng trong các loại hạt ngũ cốc đều chứa một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B1, B2, B6, C, E, canxi, sắt, một lượng ít tinh bột và đạm…. tất cả những chất này đều có thể đáp ứng đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể trong ngày. Carbonhydrate có trong ngũ cốc sẽ cung cấp nhiều năng lượng cho bạn, tăng cảm giác no lâu, hạn chế cơn đói và thèm ăn…… Sử dụng hạt ngũ cốc ăn kiêng sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn đơn giản và hiệu quả hơn

 

Xem thêm : Top 3 loại hạt ngũ cốc ăn kiêng phổ biến 

 

Những loại hạt ngũ cốc ăn kiêng hiệu quả

 

Có rất nhiều loại ngũ cốc phổ biến hiện nay, trong đó có những cái tên không thể không nhắc đến trong  việc hỗ trợ giảm cân:

 

  • Đậu đỏ : là một loại hạt giàu dinh dưỡng, đậu đỏ chứa chất xơ, chất béo, canxi, sắt, vitamin B1, B2…. Không chỉ có công dụng bổ máu, giải độc, đậu đỏ còn được biết đến khi có khả năng loại bỏ được chất cặn bã trong ruột, giảm lượng chất béo lớn trong cơ thể.
  • Gạo lứt: một cái tên quen thuộc cho những ai muốn giảm cân. Bằng việc giữ lại lớp cám gạo nguyên vỏ, gạo lứt có vai trò trong việc thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón, nhận tràng. Việc gia tăng tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể giúp làm giảm hấp thu lượng calo.
  • Yến mạch : Người ta nói nếu muốn giảm cân thì phải dùng yến mạch. Trong yến mạch lượng đường và tinh bột hầu như không có, chủ yếu là các chất xơ hòa tan nhiều protein. Khi ăn yến mạch tạo cảm giác no lâu, no nhanh và bạn sẽ không còn cảm thấy đói nữa.
  • Đậu xanh : cũng là một loại đậu nhưng đậu xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất nhất. Các khoáng chất như Ca, Mg, K, Cu…. Giúp tăng khả năng trao đổi chất, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

 

 

Tất cả những loại hạt ngũ cốc ăn kiêng kể trên đều là những loại hạt quen thuộc với chúng ta. Bạn sẽ không còn tốn hàng triệu đồng cho thuốc giảm cân nữa. Khó giảm cân cũng tiêu tan khi sử dụng các loại hạt ngũ cốc ăn kiêng.

 

Lưu ý khi sử dụng hạt ngũ cốc ăn kiêng

 

Tuy nhiên không phải cứ có công dụng giảm cân là sử dụng thế nào cũng được bạn nhé. Bạn vẫn phải lưu ý một số điều dưới đây để sử dụng hạt ngũ cốc hiệu quả cho giảm cân nhé.

 

 

  • Đầu tiên là bạn cần chọn những loại ngũ cốc phù hợp : có những loại ngũ cốc có chứa lượng calo rất cao . Do đó nếu bạn muốn giảm cân, hãy chú ý đến thành phần dinh dưỡng của ngũ cốc để lựa chọn. nên chọn những loại hạt nhiều chất xơ như yến mạch, gạo lứt….
  • Sử dụng hết hợp ngũ cốc với hoa quả : sẽ thật khó ăn khi ngày nào bạn cũng chỉ ăn những loại hạt. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng từ bỏ đó. Hãy lựa chọn một số loại trái câ ít ngọt để là tăng hương vị cho món ăn nhé. Không chỉ vậy, hoa quả cũng có rất nhiều vitamin tốt cho cơ thể đó.
  • Hãy chú ý đến lượng hạt ngũ cốc ăn kiêng nạp vào cơ thể. Bạn nên chia khối lượng ngũ cốc cho bữa ăn. Việc kiểm soát khối lượng sẽ giúp bạn hiểu được số lượng calo nạp vào cơ thể. Từ đó lên kế hoạch tiêu hao năng lượng cho đúng.

 

Ngũ cốc giảm cân Hena

 

Nếu bạn quá bận rộn để tìm kiếm những loại ngũ cốc giảm cân thì ngũ cốc giảm cân Hena chính là sự lựa chọn tốt nhất. Được làm từ 12 loại hạt ngũ cốc ăn kiêng khác nhau, ngũ cốc giảm cân Hena hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả. Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn chặn nguy cơ mỡ trong máu, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng…

 

 

Hương vị thơm ngon, dễ uống, tiện dụng, ngũ cốc giảm cân Hena sẽ giúp bạn lấy lại thân hình đáng mơ ước.

 

Đặt mua sản phẩm tại đây : Ngũ cốc giảm cân Hena

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987.855.580